Tuesday, 02 Sep 2014 01:09:40 GMT+7 | 9077 views

- PHOTO TRIPS

- PHOTO EDITING WORKSHOPS

- PHOTO CONTEST JUDGING

- PHOTO CONTEST ORGANIZING

COMMENTS

 

 

When the tattoo defeated casteism

In the late nineteenth century, low-caste Hindus in the eastern state of Chhattisgarh first began tattooing their bodies and faces as an act of devotion and defiance after being forbidden to enter the temples and forced to use separate wells. The Ramnamis, as followers of the Ramnami Samaj religious movement are called, tattooed the Hindu god Ram's name on their bodies as a message to higher-caste Indians that god is everywhere and already embedded in them, regardless of social status.

Đồi Montmartre, điểm giao thoa nghệ thuật

Vẫn biết để chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris thì không đâu bằng tháp Eiffel hay tòa nhà chọc trời Montparnasse, nhưng để cảm nhận kinh đô ánh sáng ở một không gian mở, giữa thiên nhiên thì tôi chọn đồi Montmartre...

SẮC MÀU BURANO – ITALY

Chỉ là một hòn đảo nhỏ bé (21ha) nhưng Burano luôn tràn ngập du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về, sự hấp dẫn không hẳn bởi nghề thêu đăng ten truyền thống của ngôi làng mà chính những căn nhà tràn ngập màu sắc mới là nguyên nhân.

Chùa Ghositaram, điểm son đồng bằng

Tọa lạc ở xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi – thành phố Bạc Liêu, sau gần10 năm thi công, ngày 12/03/2010, chùa Ghositaram (chùa Cù Lao) đã chính thức khánh thành, được xây dựng trên nền chánh điện cũ (từ 1860)...

Thi sĩ đồ phế liệu

“Tôi muốn tái tạo cuộc sống cho những món đồ phế liệu, cho dù phải tốn rất nhiều công sức nhưng với tôi mỗi hiện vật là một chuyến du hành không xác định mà chỉ nhờ vào trực giác, ước mơ, niềm đam mê và cảm xúc”

Gallery | Contact